Top Tour Du Lịch Hấp Dẫn Nhất Tại Đà Nẵng

Đà Nẵng – thành phố biển xinh đẹp nằm giữa ba di sản thế giới: cố đô Huế, phố cổ Hội An và thánh địa Mỹ Sơn. Nơi đây nổi tiếng với nhiều địa danh đẹp thu hút hàng triệu lượt khách du lịch mỗi năm. Hãy cùng khách sạn Như Minh Plaza Đà Nẵng khám phá những địa danh nổi tiếng này cùng 7 tour du lịch hấp dẫn nhất!

1. Tour khám phá địa điểm văn hóa Đà Nẵng

Trong chuyến hành trình này, du khách sẽ có dịp khám phá những điểm đến không thể bỏ qua của Đà Nẵng. Du khách sẽ có dịp tham quan chùa Linh Ứng với tượng Phật Bà cao nhất Việt Nam. Linh Ứng có nghĩa là lời khấn hứa được ứng nghiệm.

TOP TOUR DU LỊCH HẤP DẪN NHẤT TẠI ĐÀ NẴNG

Du khách còn có dịp thăm Ngũ Hành Sơn với hệ thống hang động đẹp mê người được thiên nhiên đẽo tạc qua hàng trăm năm. Leo lên những bậc thang đá mát lạnh là Cổng Trời với tầm nhìn ôm trọn biển đảo, đất trời…

TOP TOUR DU LỊCH HẤP DẪN NHẤT TẠI ĐÀ NẴNG

Một địa điểm không thể thiếu trong hành trình này chính là Bà Nà Hills. Với hệ thống cáp treo đạt 4 kỷ lục quốc tế, khu vui chơi Fantasy Park với rất nhiều trò chơi miễn phí độc đáo, khu làng Pháp được xây dựng công phu dựa trên kiến trúc của những ngôi làng châu Âu thời trung cổ, và quần thể chùa Linh Ứng, tượng Phật Thích Ca cao tới 27m, có thể nói Bà Nà Hills là tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng, tâm linh và vui chơi giải trí không thể không ghé thăm khi du khách đến với Đà Nẵng.

Ngoài  ra, đừng quên lựa chọn 1 nơi nghỉ chân lý tưởng tại các căn hộ cao cấp sang trọng của Chiic World để tận hưởng dịch vụ du lịch đẳng cấp khi đến Đà Nẵng.

2. Tour Bà Nà Hills khởi hành từ Đà Nẵng

Tour Bà Nà ghép đoàn hằng ngày từ Đà Nẵng với dịch vụ đảm bảo chất lượng sẽ mang lại cho du khách chuyến tham quan có ý nghĩa hơn.

Lịch trình cụ thể:

7h45-8h15: Đón khách tại khách sạn. Khởi hành đi Bà Nà Hills nằm cách trung tâm Đà Nẵng 37km về phía Tây của thành phố

8h45: Đến chân núi Bà Nà, du khách sẽ sử dụng cáp treo để đến với điểm tham quan đầu tiên. Từ cabin, du khách sẽ tưởng mình đang lơ lửng giữa lưng chừng mây, ngắm nhìn vẻ nguyên sơ, hùng vĩ của những cánh rừng nguyên sinh…du khách sẽ có cảm giác phiêu lưu đầy lý thú như lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh.

– Đến Ga Bà Nà, du khách tiếp tục chuyến Tàu hỏa leo núi chạy giữa sườn núi mênh mông để lạc bước đến vườn hoa Le Jardin lãng mạn ngập tràn hương sắc. Sau khi làm vài bức hình muôn hoa rực rỡ, du khách bách bộ thêm một đoạn để đến với Tượng Phật Thích Ca, Chùa Linh Ứng 2

11h30: Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng buffet

– Du khách tham gia khu vui chơi Fantasy với diện tích 21.000m², bao gồm khu vui chơi dành cho trẻ em Softplay; các rạp chiếu phim 3D Mega 360°, 4D, 5D; khu trò chơi cảm giác mạnh, khu trưng bày tượng sáp…

– Du khách sẽ hòa mình vào không gian đậm chất lãng mạn, sang trọng và lịch lãm tại khu Làng Pháp; hoặc có thể thưởng các vũ điệu Latinh do nhạc công người Ukraina biểu diễn và chìm đắm vào các lễ hội Carnival sôi động

15h00: Đoàn tập trung, tạm biệt Bà Nà Hills. Khởi hành về Đà Nẵng

16h30: Đưa đoàn về điểm đón ban đầu. Kết thúc tour Bà Nà.

Bên cạnh đó, đặt phòng tại Chiic World để lựa chọn cho mình những chỗ nghỉ chân sang trọng và đẳng cấp để chuyến đi của bạn thêm nhiều trải nghiệm đáng nhớ.

Thông tin liên hệ công ty Chiic World:

Chiic | Vacation, Travel, Marketing

Address: 51 Tran Bach Dang, Danang, Vietnam

Email: ceo@chiicworld.com

Phone: +84 91 481 1101

3. Tour du lịch Hội An xuất phát từ Đà Nẵng

Đến miền Trung du khách sẽ có những điểm tham quan nổi bật như Huế, Quảng Bình và cũng không thể bỏ qua Bà Nà Hills, Ngũ Hành Sơn, Hội An. Cùng tham khảo thông tin tour như dưới đây:

Khởi hành vào buổi chiều

15h30: Xe và hướng dẫn viên đón quý khách tại khách sạn hoặc nhà riêng.

– Đoàn khởi hành đi Ngũ Hành Sơn. Đoàn tham quan khu làng đá mỹ nghệ Ngũ Hành Sơn nổi tiếng với các tác phẩm điêu khắc đá mỹ nghệ tinh xảo, du khách chụp hình lưu niệm.

– Đoàn sẽ tham ngọn Thuỷ sơn là ngọn duy nhất của Ngũ Hành sơn có các công trình kiến trúc nhân tạo và thiên tạo, đoàn sẽ viếng 2 ngôi chùa cổ trên Thuỷ sơn này Chùa Tam Thai và Chùa Linh Ứng, về kiện tác tự nhiên du khách sẽ tham động Huyền Không, động Tàng Chơn, động Hoa Nghiêm.

TOP TOUR DU LỊCH HẤP DẪN NHẤT TẠI ĐÀ NẴNG

17h00: Đoàn sẽ tiếp tục khởi hành vào phố cổ Hội An tham quan Chùa Cầu Nhật Bản công trình kiến trúc độc đáo và là biểu tượng của Hội An, tham nhà cổ, Hội Quán.

19h00: Dùng bữa chính. Tự do mua sắm.

20h30: Xe và HDV sẽ đưa đoàn về Đà Nẵng.

21h30: Trả khách tại điểm đón ban đầu. Kết thúc tour Hội An

4. Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

Quảng Nam có Hội An nhưng ngoài ra Cù Lao Chàm cũng là một điểm du lịch nên đến một lần cho những du khách đam mê cảm giác mạnh, yêu thích thiên nhiên hoang sơ.

Đảo Cù Lao Chàm nằm cách biển cửa Đại – Hội An 8 hải lý là 1 cụm hòn đảo tạo thành hình cánh buồm với 8 hòn đảo lớn nhỏ trong đó có hòn lớn nhất là Hòn Lao và duy nhất chỉ có dân sinh sống qua chương trình này du khách sẽ có được những giây phút thư giãn nhất được hoà mình với thiên hoang sơ và ngư dân địa phương chân chất.

 

Lịch trình tour Cù Lao Chàm khởi hành từ Đà Nẵng

7h30: Xe và HDV của công ty Đà Nẵng Xanh đón khách tại các khách sạn Đà Nẵng

8h00: Khởi hành đi Cù Lao Chàm qua cảng cửa Đại Hội An

8h45: Sau khi làm thủ tục với đồn biên phòng. Đoàn khởi hành lên Cano đi Cù Lao Chàm

– Đoàn sẽ mất khoảng 20 phút trên biển với cano cao tốc lướt sóng, tạo cảm giác thoả mái hơn cho chuyến đi

9h05: Đoàn sẽ cập cảng bãi Làng là một trong những bãi của Hòn Lao đoàn sẽ tham quan các điểm như: Chùa Hải Tạng, Giếng cổ Champa, Chợ Tân Hiệp, Khu bảo tồn biển.

10h30: Đoàn sẽ rời bãi Làng để về bãi Ông với 5 phút ngồi Cano

– Đoàn sẽ thay trang phục để đi lặn ngắm san hô.

11h30: Đoàn dùng cơm trưa tại bãi Ông

– Tự do tắm biển, nghỉ ngơi

14h00: Đoàn tập lên cano vào lại đất liền.

15h30: Đưa đoàn về điểm đón ban đầu kết thúc chương trình tour Cù Lao Chàm 1 ngày

5.Tour Huế 1 ngày

Huế nơi còn lưu giữ nhiều công trình kiến trúc phong kiến Việt Nam nhất, là một điểm đến không thể bỏ qua trong lịch trình tour khi tham quan du lịch miền Trung, du khách sẽ chiêm ngưỡng được nét thơ của Huế.

Với tour du lịch 1 ngày mang lại sự thuận lợi cho du khách. Đà Nẵng Xanh lên chương trình tour hợp lý về thời gian cũng như đảm bảo sức khoẻ cho chuyến đi của du khách

TOP TOUR DU LỊCH HẤP DẪN NHẤT TẠI ĐÀ NẴNG

Lịch trình tour Huế 1 ngày:

7h30: Xe và HDV dẫn viên đón đi Huế từ Đà Nẵng8h00: Đoàn tham quan vịnh Lăng cô khu trưng bày ngọc trai Lăng Cô là giống ngọc trai do người dân địa phương nuôi trồng.

– Du khách sẽ đi qua các địa danh như đèo Phú Gia, đèo Phước Tượng, phá Tam Giangnhững nơi này du khách sẽ được HDV thuyết mình về địa danh với nhiều sự tích kì thú

10h00: Đoàn tham quan Đại Nội Hoàng Cung với nhiều công trình kiến trúc của các triều đại nhà Nguyễn còn lưu giữ lại

12h00: Đoàn dùng cơm trưa với thực đơn cơm Việt Nam

13h30: Đoàn viếng chùa Thiên Mụ với nhiều truyền thuyết li kì nơi đây

– Đoàn tham quan Lăng Khải Định là lăng có công trình kiến trúc đẹp.

18h00: Đoàn sẽ có mặt tại Đà Nẵng và đưa đoàn về điểm đón ban đầu kết thúc chương trình tour ghép Đà nẵng Huế.

 6. Tour lặn ngắm san hô Sơn Trà

Tour lặn ngắm san hô bán đảo Sơn Trà du khách sẽ trải nghiệm những rạng san hô đẹp của bán đảo Sơn Trà quan tour du lịch bằng đường biển khám phá Sơn Trà.

Điểm đầu tiên mà đoàn dừng chân đó là chùa Linh Ứng 3 trên bán đảo Sơn Trà. Tại đây, du khách sẽ được tìm hiểu về  cuộc đời Đức Phật, về Hòa thượng Thích Thiện Nguyện. Du khách cũng sẽ được thắp nhang viếng Phật và ghé thăm bức tượng Phật Bà Quan Thế Âm cao 69m – cao nhất Việt Nam hiện nay.

TOP TOUR DU LỊCH HẤP DẪN NHẤT TẠI ĐÀ NẴNG

Sau đó, đoàn sẽ di chuyển đến bãi Bang một trong những địa danh thuộc bán đảo Sơn Trà. Bao quanh bán đảo Sơn Trà là vòng cung bờ biển tuyệt đẹp với các bãi như Tiên Sa, Đá Đen, bãi Rạng, bãi Bụt, bãi Xếp, bãi Đa, bãi Nam, bãi Bắc, bãi Con, bãi Trẹm. Chân núi ăn sâu ra biển đã hình thành nên các vùng biển có rạn san hô quý hiếm, đa dạng về chủng loại.

– Hướng dẫn viên sẽ hướng dẫn đoàn chuẩn bị trang phục để đi lặn ngắm san hô.

Thuyền đưa du khách đi giữa một bên là núi xanh dầm trong sóng bạc, một bên là biển rộng lăn tăn dưới nắng mai như dát vàng.

Điểm đầu tiên, thuyền ghé vào Hòn Sụp, vị trí cách bờ chưa đến 1 hải lý. Hòn Sụp rộng chừng 9ha có khoảng 54 loài san hô. Đặc biệt, quanh hòn Sụp có đến 162 loài thuộc 77 giống cá khác nhau sinh sống. Neo tàu tại Hòn Sụp, các nhân viên cứu hộ hướng dẫn du khách đeo dụng cụ lặn nông để ngắm san hô gồm có kính đeo mắt, kẹp mũi, chân vịt…

7. Tour khám phá bán đảo Sơn Trà – Bãi Rạng trong 1 ngày

Bán đảo Sơn Trà là địa danh nổi tiếng của Đà Nẵng với tour vòng quanh bán đảo Sơn Trà đường bộ để du khách có thể trải nghiệm khám phá khu rừng già.

Khởi hành đi tham quan Bán đảo Sơn Trà, được mệnh danh là cánh rừng già duy nhất ở Việt Nam nằm trong lòng TP Đà Nẵng và được ví như viên ngọc quý của Đà Nẵng khi có diện tích 4.439ha, đỉnh cao nhất là 696m, chỗ rộng nhất khoảng 6km cùng chu vi khoảng 50km. Ngoài ra, Sơn Trà còn là nơi quần tụ của họ hàng nhà  khỉ. Hiện nay Sơn Trà còn khoảng gần 400 con voọc chà vá cùng nhiều loài khỉ đuôi dài, gà tiền mặt đỏ, những giống thú quý hiếm có nguy cơ tuyệt chúng đã được ghi tên vào sách đỏ.

– Điểm đầu tiên trong hành trình Sơn Trà đường độ với đường đi vòng quanh khoảng hơn 20km là Trạm Rada cũ của Mỹ được xây dựng năm 1965, du khách có thể chụp hình và ngắm cảnh biển tại nhà vọng cảnh.

– Tiếp tục là sân bay trực thăng cũ của Mỹ nơi trước người Mỹ lấy làm sân bay tiếp viện cho lính tại đỉnh Sơn Trà từ hạm đội 7 của Mỹ ngoài biển Đông đưa vào. Đây chỉ là sân bay giã chiến hiện tại chỉ còn lại tang tích.

– Tiếp đến trong hành trình là đỉnh Bàn Cờ Tiên nơi diễn ra các trận cờ thao đêm của các tiên Ông theo tương truyền.

Đoàn sẽ vòng qua dốc Bắc nơi được coi như là mũi đầu của bán đảo Sơn Trà

Đoàn viếng chùa Linh Ứng 3 và chiêm bái tượng Phật Quán Thế Âm Bồ Tát cao 67m.

 

Trên đây là top 7 tour du lịch hấp dẫn nhất Đà Nẵng mà bạn sẽ muốn trải nghiệm 1 lần trong đời. Cùng với nhiều hoạt động hấp dẫn khác dịp Giáng sinh và năm mới sắp đến, nếu các bạn vẫn còn đang phân vân tìm một địa điểm nghỉ dưỡng  phù hợp sau mỗi tour thì khách sạn Như Minh Plaza Đà Nẵng tự hào là gợi ý tốt nhất dành cho bạn. Là khách sạn biển với chất lượng tốt nhất, chúng tôi sẽ mang đến các dịch vụ độc đáo nổi bật sẵn sàng chinh phục bất cứ du khách nào đến đây.

Liên hệ đặt phòng ngay

Địa chỉ: Lô 2-A2-KH Phạm Văn Đồng, P. An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng, Việt Nam.
Điện thoại: (+84) 236 3555 666.
Email: info@nhuminhplazahotel.com
Website www.nhuminhplazahotel.com
Fanpage: www.facebook.com/nhuminhplazadananghotel

Tiger Crystal Rave 2.0 là một trong những sự kiện âm nhạc lớn, thu hút sự quan tâm của hàng nghìn người hâm mộ và đối tượng trẻ yêu thích âm nhạc điện tử

Đà Nẵng, một thành phố tươi đẹp ven biển của Việt Nam, không chỉ nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp mà còn là điểm đến của những sự kiện giải trí độc đáo. Hè năm nay, Đà … Read more

Lễ hội Halloween – Lễ hội ở Đà Nẵng thu hút giới trẻ thường diễn ra từ ngày 28 đến ngày 31 tháng 10 hàng năm

Mỗi năm, khi cái se lạnh của mùa thu bắt đầu làm ngả màu lá cây và trời tối đi, một lễ hội kỳ bí và thú vị bắt đầu nở rộ trên khắp thế giới. Đó là Halloween, một … Read more

Với vị trí thuận lợi, khách sạn Nhu Minh Plaza Đà Nẵng được đánh giá là một nơi lý tưởng để tổ chức Teambuilding cuối năm

Cuối năm đã đến, và việc tìm kiếm “địa điểm tổ chức Teambuilding cuối năm” trở thành một nhiệm vụ quan trọng không chỉ để tạo niềm vui và thư giãn cho đội nhóm mà còn để củng cố tinh … Read more